Hé lộ bí mật cách phối quần áo trẻ em cho bé trai theo phong cách Hàn Quốc

Share:

Quần áo trẻ em luôn có rất nhiều sự lựa chọn nhưng phong cách Hàn Quốc hiện nay là “hot trend” mà người ta đang hướng tới. Việc lựa chọn mặc thế nào cho đẹp chưa bao giờ là điều dễ dàng dù là người lớn hay trẻ em.
 
Rất nhiều cách phối đồ cho bé trai phong cách

Có rất nhiều mẫu thiết kế trong nước rất đẹp nhưng nếu các mẹ không biết cách phối cho bé thì sẽ khó lòng phù hợp. Chưa kể, mỗi bé trai là mỗi cá tính và sở thích. Với những bé trai năng đông cần hiểu bé để có sự lựa chọn thích hợp.

Đồ Yếm

Đồ yếm cho bé trai trong thật dễ thương phải không nào
Đừng nghĩ rằng đồ yếm là sự lựa chọn chỉ dành cho các bé gái. Quần áo trẻ em đa giới tính ( unisex ) đang lên ngôi nhất là ở Hàn Quốc. 
Những mẫu đồ yếm rất phù hợp với các bé trai mủm mỉm dễ thương và phối đồ theo các mùa là điều cần thiết. Mùa hè mẹ nên lựa chọn quần short yếm với áo thun chất liệu cotton thoáng mát. Vào mùa đông, mẹ có thể mặc những chiếc quần yếm dài hơn với áo sơ mi cho bé
Đồ yếm luôn là sự lựa chọn đơn giản nhưng phù hợp với mọi dịp vì các bé nhà mình rất dễ thương mà.
Quần Jeans cùng Sơ mi
Jeans Somi là set đồ “thần thánh” ở mọi lứa tuổi
Quần áo trẻ em hay người lớn thì vẫn luôn không thể thiếu set đồ “thần thánh” phù hợp với mọi lứa tuổi đó là quần jeans đi cùng với áo sơ mi.
Một trong những bộ đồ không thể thiếu trong tủ quần áo của bé mà các mẹ cần để ý để có thể mặc cho bé vào những dịp đi chơi hay dự tiệc. Diện một chiếc áo sơ mi cùng với quần jeans kèm theo giày thể thao hay sandal sẽ cho bé rất bảnh bao trong mắt các bé gái như một “ Oppa Hàn Quốc “ thực thụ.
Áo sơ mi có rất nhiều họa tiết nhưng sơ mi caro sẽ phù hợp với bé hơn là những chiếc áo trơn láng quá đơn giản. Các mẹ đừng nghĩ họa tiết sẽ làm mất vẻ nam tính của bé, vẻ lãng tử phong trần luôn được đi kèm với những chàng trai mạnh mẽ mà.


Với những cách phối đồ trên, các mẹ có thể tự tin sáng tạo  nhiều cách phối đồ trẻ em theo phong cách Hàn Quốc để bé trai nhà mình ra dáng hơn nhé.

Không có nhận xét nào